Mô Tả Công Việc• Tư vấn trực tiếp và gián tiếp cho khách hàng các khóa học, các sản phẩm giáo dục của Trường.• Chăm sóc khách hàng, duy trì đảm bảo thông tin liên tục với các khách hàng tiềm năng, nỗ lực đạt được số lượng học viên theo yêu cầu.• Tham gia các hoạt động tư vấn, hỗ trợ các hoạt động Marketing khi có yêu cầu.• Thực hiện các công việc hành chính khác theo quy trình của Trường.
Yêu
0 comments:
Post a Comment
Admin sẽ thẳng tay đối với các bình luận có các nội dung sau:
~ Đi quá phạm vi chia sẻ của Việc Làm Đà Nẵng.
~ Mang mục đích lợi dụng quảng cáo, chèn link.
~ Không có tính xây dựng nội dung hoặc gây mất đoàn kết.
~ Có ý định ve vãn tán tỉnh admin :v
Sự ủng hộ và góp ý của các bạn là động lực để Việc Làm Đà Nẵng ngày một phát triển.
Với tất cả sự tôn trọng, xin cảm ơn các bạn! XD