160x600
- Là đầu mối tiếp xúc trực tiếp với khách hàng để thực hiện các công tác:
+ Tiếp nhận, hỗ trợ các yêu cầu liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của khách hàng.
+ Tiếp nhận các thắc mắc, khiếu nại phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Nắm vững quy trình nghiệp vụ tên miền để tiếp nhận, hỗ trợ các vấn đề nghiệp vụ cho các nhà đăng ký tên miền.
- Thực hiện
0 comments:
Post a Comment
Admin sẽ thẳng tay đối với các bình luận có các nội dung sau:
~ Đi quá phạm vi chia sẻ của Việc Làm Đà Nẵng.
~ Mang mục đích lợi dụng quảng cáo, chèn link.
~ Không có tính xây dựng nội dung hoặc gây mất đoàn kết.
~ Có ý định ve vãn tán tỉnh admin :v
Sự ủng hộ và góp ý của các bạn là động lực để Việc Làm Đà Nẵng ngày một phát triển.
Với tất cả sự tôn trọng, xin cảm ơn các bạn! XD